Fara í efni

Gæðakönnun meðal erlendra ferðamanna

Nánari upplýsingar
Titill Gæðakönnun meðal erlendra ferðamanna
Lýsing Meginmarkmið var að mæla viðhorf erlendra ferðamanna til gæða á nokkrum grunnþáttum íslenskrar ferðaþjónustu. Um var að ræða netkönnun sem framkvæmd var á tímabilinu september til desember í fyrra. Netföngum var safnað meðal ferðamanna á brottfararsvæði flugstöðvar Leifs Eiríkssonar með skipulögðum hætti á tímabilinu 27.júlí til 24.október 2007. Úrtakið var 3.208 manns og var svarhlutfallið 57,2%. Framkvæmd og úrvinnsla var í höndum Capacent Gallup. (PDF 3,3 MB)
Skráarviðhengi
Ná í viðhengi
Flokkun
Flokkur Gæðamál
Útgáfuár 2008
Útgefandi Ferðamálastofa
Leitarorð viðhorf, viðhorfskönnun, gæði, gæði íslenskrar ferðaþjónustu, gæðamál, erlendir ferðamenn, þjónusta, ánægja,verðlagning, gisting, afþreying, veitingar, ferðahegðum