Fara í efni

Mat á viðhorfum Íslendinga til gæða ferðaþjónustu á Íslandi

Nánari upplýsingar
Titill Mat á viðhorfum Íslendinga til gæða ferðaþjónustu á Íslandi
Undirtitill Viðhorfsrannsókn unnin fyrir Ferðamálastofu
Lýsing Markmið könnunarinnar var að mæla viðhorf Íslendinga til gæða á nokkrum grunnþáttum íslenskrar ferðaþjónustu, byggja upp gagnagrunn sem nýta má til samanburðar í endurteknum könnunum og byggja upp gagnagrunn sem sértækari rannsóknir geta tekið mið af. Um var að ræða rafræna könnun á tímabilinu 17.-31. október 2006 og náði hún til fólks á aldrinum 18?70 ára af öllu landinu. Úrtakið var 1460 manns úr svokölluðum netpanel og var svarhlutfallið 75,6%. Framkvæmd og úrvinnsla var í höndum Capacent Gallup. PDF 2 MB
Skráarviðhengi Ná í viðhengi
Flokkun
Flokkur Gæðamál
Útgáfuár 2006
Útgefandi Ferðamálastofa
Leitarorð viðhorf, viðhorfskönnun, gæði, gæði íslenskrar ferðaþjónustu, gæðamál, innlendir ferðamenn, þjónusta, ánægja,verðlagning, gisting, afþreying, veitingar, ferðahegðum