Stutt fræðslumyndbönd fyrir starfsfólk í upplýsingagjöf
Ferðamálastofa hefur árum saman staðið fyrir vornámskeiðum fyrir starfsfólk upplýsingamiðstöðva og aðra sem starfs síns vegna koma að upplýsingagjöf til ferðafólks. Í ár var ákveðið að fara aðra leið og útbúa stutt fræðslumyndbönd á ensku og íslensku sem eiga að nýtast fólki í þessum störfum.
Til að byrja með eru birt 3 myndbönd sem fjalla m.a. um hvernig veita skal góða þjónustu, mismunandi menningarheima og almenna upplýsingagjöf. Einnig vísum við á námskeiðin "Aukin upplýsingagjöf" hjá Safe Travel sem hugsuð eru í sama tilgangi.
Þjónusta og samskipti - Áslaug Briem
Áslaug Briem fer yfir helstu atriði varðandi þjónustu og samskipti við gesti okkar. Hún er verkefnastjóri hjá Ferðamálastofu og vinnur við Vakann, gæða- og umhverfisvottunarkerfi ferðaþjónustunnar.
Almenn upplýsingagjöf – Heimir Hansson
Heimir Hansson stýrir Upplýsingamiðstöð Vestfjarða á Ísafirði og hefur langa reynslu í upplýsingagjöf til ferðafólks. Hann fer hér yfir hvernig gagnagrunnur Ferðamálastofu yfir ferðaþjónustuaðila nýtist til að leita, með einföldum hætti, eftir gistingu, afþreyingu, menningu og annari þjónustu fyrir ferðafólk um allt land.
Leiðin að hjarta gestsins - Margrét Reynisdóttir
Margrét rekur ráðgjafarfyrirtækið Gerum betur og sérhæfir sig í fræðslu um þjónustu, þjónustugæði og mismunandi menningarheima.