Fara í efni

Ímynd og markaðsmál

Í gagnabankann er leitast við að skrá skýrslur og annað útgefið efni tengt ferðaþjónustu, sem út kemur hérlendis og er öllum opið án endurgjalds. Senda ábendingu um efni

25 færslur Sýna á síðu

Flokkur Útgáfuár Titill Höfundar
Ímynd og markaðsmál 2020 Digital Media Marketing in Tourist Industry
Ímynd og markaðsmál 2020 Ísland komdu með - Hvatningarátak
Ímynd og markaðsmál 2017 Markhópar fyrir íslenska ferðaþjónustu
Ímynd og markaðsmál 2016 Tourist images of Iceland: A regional comparasion of tourism promotional material Dennis Hermans
Ímynd og markaðsmál 2013 Greining á vefsíðum ferðaþjónustufyrirtækja á Norðurlandi Eyrún Jenný Bjarnadóttir, Kristinn B. Gunnarsson
Ímynd og markaðsmál 2013 Ísland – allt árið: Áfangaskýrsla veturinn 2012 - 2013
Ímynd og markaðsmál 2013 Travel and Tourism Competitiveness Report 2013
Ímynd og markaðsmál 2012 Upplifun erlendra ferðamanna á nokkrum vinsælum ferðamannastöðum Rögnvaldur Guðmundsson
Ímynd og markaðsmál 2010 Viðhorfsrannsókn í þremur löndum, maí 2010
Ímynd og markaðsmál 2010 Viðhorfsrannsókn í þremur löndum, ágúst 2010
Ímynd og markaðsmál 2010 Vestnorden Travel Mart 2010
Ímynd og markaðsmál 2010 Markaðsaðstæður á fjærmörkuðum - Indland, Kína, Japan, Rússland Svanlaug Rós Ásgeirsdóttir
Ímynd og markaðsmál 2009 Viðhorfsrannsókn um Ísland
Ímynd og markaðsmál 2009 Iceland On the Edge Halla Hrund Logadóttir
Ímynd og markaðsmál 2009 Tillögur starfshóps um markaðssetningu Keflavíkurflugvallar Ólöf Ýrr Atladóttir, Guðný María Jóhannsdóttir, María Reynisdóttir, Pétur Óskarsson, Sunna Þórðardóttir
Ímynd og markaðsmál 2008 Svæðisbundin markaðssetning: Aðferðir og leiðir Edward H. Huijbens
Ímynd og markaðsmál 2008 Ímynd Íslands
Ímynd og markaðsmál 2007 Áhrif hvalveiða í atvinnuskyni á ímynd Íslands og íslenska ferðaþjónustu
Ímynd og markaðsmál 2006 Fjárhagsleg og fagleg aðkoma stjórnvalda að almennri landkynningu og ímyndarsköpun Magnús Oddsson
Ímynd og markaðsmál 2005 Staða og horfur á ferðamörkuðum í Evrópu Ameríku og Asíu
Ímynd og markaðsmál 2005 Áhrif hvalveiða á ímynd Íslands sem ferðamannaland
Ímynd og markaðsmál 2002 Markaðsmál ferðaþjónustunnar Hjördís Sigursteinsdóttir
Ímynd og markaðsmál 2002 Iceland´s position as a cruise destination Herman van Deursen
Ímynd og markaðsmál 1992 Stefnumótun í markaðsmálum til ársins 2000 Magnús Oddsson
Ímynd og markaðsmál 1989 Skýrsla ráðgjafanefndar um undirbúning sérstaks kynningarátaks Íslands á sviði markaðsmála Ekki skráður.